Ứng dụng và phân loại máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm được thiết kế phục vụ cho việc vệ sinh các cơ sở sản xuất, các khu công nghiệp, khu chế xuất… nói chung là những khu vực có nhu cầu vệ sinh cao mà máy hút bụi thông thường không thể đáp ứng được. Máy hút bụi công nghiệp có công suất cao, khả năng hút bụi mạnh mẽ, hiệu quả sử dụng cao.



Ứng dụng của máy hút bụi công nghiệp


Như đã nói ở trên, máy hút bụi công nghiệp được sản xuất ra nhằm phục vụ cho những nhu cầu sử dụng cao mà máy hút bụi thương mại và máy hút bụi gia đình không đáp ứng được. Tương ứng với khả năng hút bụi cao là thiết kế máy có công suất lớn đi kèm các thùng chứa dung tích lớn và không yêu cầu làm sạch thùng chứa nhiều lần.

Cụ thể, sau đây là những lĩnh vực cần sử dụng máy hút bụi công nghiệp:

- Các ngành nghề vệ sinh sàn, ghế, nội thất ô tô…

- Các nhà máy, phân xưởng, các công trình xây dựng…

- Văn phòng, cao ốc, khách sạn, trường học, nhà hàng, bệnh viện…

- Nhà máy gia công cơ khí, chế tạo máy, sản xuất xi măng, chế biến gỗ…

- Lĩnh vực sản xuất nông – thủy sản…

Phân loại máy hút bụi công nghiệp


Nếu xét đến tính năng và công dụng thì máy hút bụi công nghiệp được chia thành 2 loại chính như sau: Máy hút bụi khô và máy hút bụi cả khô và ướt.

Song thực tế phân phối, bán hàng trên thị trường hiện nay thì người ta gọi máy hút bụi với những tên gọi khác nhau dựa vào tính năng và sự đa dụng của nó như là: Máy hút bụi công nghiệp phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp trung tâm, máy hút bụi công nghiệp chân không, máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc HEPA…

Ngoài ra phân loại máy hút bụi còn dựa vào mục đích sử dụng của nó như là:

Máy hút bụi công nghiệp tự động được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực làm sạch xe ô tô hay dịch vụ vệ sinh ô tô nói chung.

Hay máy hút bụi công nghiệp trung tâm là loại máy được sử dụng cho các tòa nhà lớn như khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học, bệnh viện… vì nhu cầu vệ sinh cao.

Máy hút bụi công nghiệp còn được phân loại theo thương hiệu sản xuất như là máy hút bụi HiClean, Fiorentini, Typhoon, Sancos…

Như vậy có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau, để lựa chọn được loại máy phù hợp người mua cần phải lưu ý đến những tiêu chí sau: Loại chất thải cần xử lý là gì? Không gian cần vệ sinh như thế nào? Nhu cầu sử dụng? Tính chất và quy mô của công việc? Vấn đề sức khỏe cũng như sự an toàn của khu vực hút bụi?...

Để lựa chọn máy hút bụi công nghiệp tốt nhất cho mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét

Đăng nhận xét