Lợi ích của việc sử dụng máy phun áp lực nước nóng



Máy phun áp lực là sản phẩm chuyên dụng để làm vệ sinh dành cho các ngành như rửa xe, vệ sinh tàu xe, nhà xưởng công nghiệp… 
 
Giờ đây việc làm vệ sinh các thiết bị ngoài trời thật đơn giản! Với công nghệ Cao áp, máy phun áp lực làm sạch dễ dàng mọi ngóc ngách khó chịu nhất như: gầm xe, bánh xe.. Đặc biệt các sản phẩm được thiết kế rất dễ sử dụng với các tính năng xử lý công việc thuận tiện. Bất kỳ “vết bẩn cứng đầu” cũng được đánh bay chỉ với chiếc máy siêu áp này.

Hệ thống Máy phun rửa với công nghệ Cao áp và các thiết bị được thay thế dễ dàng như: Đầu bơm cao áp, Súng phun cao áp, Dây phun…sẽ giúp cho công việc của bạn trở lên dẫn dàng hơn.
Máy phun rửa cao áp với nhiều loại có công suất hoạt động khác nhau phục vụ cho nhu cầu chọn lựa của quý khách sử dụng cho gia đình, công việc…

Hiện nay loại máy được sử dụng nhiều là máy phun áp lực nước nóng. Cùng một công suất nhưng với nước nóng, máy phun áp lực sẽ làm sạch tốt hơn, sạch sẽ hơn so với các máy phun rửa khác. Với áp lực và công suất cao thống máy dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó chụi nhất. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những xe lớn, gầm xe, bánh xe phức tạp.

Lợi ích của việc sử dụng máy phun áp lực nước nóng


Với việc sử dụng nhiệt độ nước cao, máy phun áp lực nước nóng giúp giảm áp lực công việc, thời gian làm sạch cũng như đạt được hiệu quả làm vệ sinh như yêu cầu. So với máy phun rửa áp lực cao nước lạnh, máy phun rửa áp lực cao nước nóng có nhiều lợi ích hơn:

-    Kết quả làm sạch tốt hơn

Khi vệ sinh xe việc sử dụng nước nóng dễ dàng làm mềm dầu mỡ đông giúp cho việc làm sạch dễ hơn. Trong ngành thực phẩm, nước nóng dễ dàng phá vỡ cấu trúc của các phân tử protein và dầu mỡ, các chất bẩn được đánh tan nhanh chóng.

-    Giảm tiêu thụ chất tẩy rửa

Dầu mỡ, keo nhựa khi tiếp xúc với nước nóng bị tan ra, nổi trên bề mặt vì vậy dễ dàng bị loại bỏ cùng với nước, có thể giảm đáng kể mức sử dụng chất tẩy rửa hoặc thậm chí hoàn toàn không cần dùng đến chúng. Giảm chất tẩy rửa là cách để bảo vệ sức khỏe cho bạn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí đáng kể.

-    Thời gian làm khô ngắn hơn

Các bề mặt được làm sạch cùng với nước nóng nhanh hơn là nhờ nhiệt độ luôn sẵn sàng cho công đoạn xử lý hoặc sử dụng nhanh hơn

-    Công việc làm sạch hiểu quả hơn

Giảm đáng kể các mầm mống bệnh được thể hiện rõ ràng sau khi làm sạch cùng với nước nóng. Đối với những yêu cầu vệ sinh, Đáp ứng hòa toàn đầy đủ biên pháp làm giảm mầm bệnh mà không cần khử trùng.

-    Thời gian làm việc ngắn hơn

Sử dụng nước nóng tiết kiệm đáng kể thời gian lên đến 35% và hiểu quả công việc nhanh hơn gấp nhiều lần.

Máy phun áp lực nước nóng mua ở đâu chất lượng?

Để chọn mua sản phẩm chất lượng chính hãng hãy đến với Phạm Gia Nguyễn – nhà phân phối các loại máy vệ sinh giá rẻ tại TPHCM. Chuyên cung cấp các loại máy máy phun áp lực giá tốt của các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có cần biết thêm thông tin sản phẩm hãy gọi trực tiếp tổng đài tư vấn của chúng tôi 0916.61.68.79 chúng tôi sẳn sàng phục vụ quý khách mọi lúc. Mua ngay những sản phẩm máy phun áp lực tại cửa hàng chúng tôi để làm sạch hiệu quả.


>> Hướng dẫn chọn mua máy hút bụi

Nhận xét